CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn là 12 tháng hoặc có thể khác tiêu chuẩn tùy theo yêu cầu và thỏa thuận giữa hai bên.
2. Địa điểm bảo hành
– Đối với đơn hàng mua bán không kèm theo dịch vụ lắp đặt hàng hóa, thiết bị được bảo hành tại văn phòng của chúng tôi tại 48A3 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
– Đối với đơn hàng kèm theo dịch vụ lắp đặt và/hoặc lập trình hàng hóa, thiết bị được bảo hành tại công trình.
– Điều kiện bảo hành được áp dụng khi thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và phạm vi công việc lắp đặt do chúng tôi thực hiện.
– Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp hư hỏng do các sự kiện bất khả kháng; thiết bị bị sốc điện; bên mua sử dụng không đúng hướng dẫn vận hành gây ra hư hỏng thiết bị; thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, biến dạng; các tem bảo hành của bên bán và của nhà sản xuất không còn nguyên vẹn; hoặc thời gian bảo hành đã kết thúc.
– Thời gian sửa chữa thiết bị bảo hành:
- Trong trường hợp thiết bị hư hỏng có thể khắc phục được tại Việt Nam, thời gian sửa chữa từ 03 đến 07 ngày tùy vào tình trạng hư hỏng của thiết bị.
- Trong trường hợp thiết bị phải gởi cho nhà sản xuất bảo hành ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam, thời gian bảo hành sẽ theo thời gian sửa chữa của nhà sản xuất bao gồm cả thời gian gởi đi và nhận về.
– Trong thời gian bảo hành, bên mua phải tuân thủ các điểm sau:
- Tôn trọng các điều kiện lắp đặt và hoạt động bình thường của hệ thống.
- Tôn trọng các chỉ dẫn sử dụng và bảo hành.
– Đường dây nóng của Bên B để tư vấn kỹ thuật khi có sự cố: Hotline – 0902381039